1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

Mẹo hay cho nhà nhỏ xinh

bepxinh 01Tạo một không gian đa chức năng
Nếu bạn sống trong một phòng ngủ riêng hoặc sống cùng rất nhiều người bạn, căn hộ nhỏ hoàn toàn có thể phục vụ cho nhiều chức năng. Bàn ăn có thể sử dụng như một văn phòng với máy tính xách tay hay trở thành bàn làm việc với nghề thủ công yêu thích. Sử dụng nhà bếp với quầy bar nhỏ di dộng khi ăn uống, giải trí. Trong phòng khách của bạn, ngoài việc tiếp khách ra thì chiếc ghế sofa có thể làm giường ngủ vào ban đêm. Chúng tôi sẽ giới thiệu những mẹo hay cho nhà nhỏ xinh để các bạn cùng tham khảo.
Trong một không gian nhỏ, tận dụng chiều dọc để ẩn chứa đồ đạc là cách tốt nhất. Đối với các đồ sưu tầm, lưu trữ như sách và đồ trang trí ta có thể cất lên các kệ qua lối cửa ra vào. Ta cũng có thể cất dưới giường, treo các phụ kiện ở phía sau cửa ra vào, đặt thẳng đứng trong tủ.  Bạn nên chọn tủ quần áo với kệ treo ở tầng hai, và ở độ cao khác nhau để cất đồ. 
Sử dụng ánh sáng và màu sắc để làm rộng căn phòng 
 bepxinh 02
Chỉ với những mẹ nhỏ hay trong việc sử dụng ánh sáng hợp lí có thể làm căn phòng có cảm giác rộng hơn. Bạn nên sử dụng màu sắc ánh sáng trung tính sẽ phù hợp và phát huy tác dụng, nên sử dụng một tông màu cho cả căn nhà. 
Trang trí bằng những đồ nội thất bắt mắt
bepxinh 03 
Với căn hộ nhỏ bạn vẫn có thể thể hiện phong cách của mình qua việc chọn nội thất. Đồ nội thất bạn chọn nên nhỏ gọn phù hợp với diện tích căn hộ nhưng phải  thật ấn tượng và bắt mắt. Cũng nên trang trí cho các bức tường với một bức tranh đẹp với cảnh sắc mở giúp không gian trở nên sống động và tạo ấn tượng.