1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

Giải phóng mặt bằng tuyến đường tân sơn nhất - bình lợi

Giải phóng mặt bằng tuyến đường tân sơn nhất bình lợiTheo quy hoạch phát triển giao thông vận tải TPHCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt,

Khu vực TPHCM có tổng cộng 45 đường vành đai, trong đó có đường Vành đai số 1 bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Linh chạy qua cầu Phú Mỹ, ra ngã tư Bình Thái đến khu vực gần cầu Gò Dưa (cách cầu khoảng 300m), đi theo đường Kha Vạn Cân, qua cầu Bình Lợi đi theo hướng song song với đường sắt đến ngã năm Nguyễn Thái Sơn, theo đường Hoàng Minh Giám qua công viên Hoàng Văn Thụ, đi theo Hương lộ 2 và kết thúc tại đường Nguyễn Văn Linh. Đường Vành đai số 1 có 12 làn xe với lộ giới từ 60m đến 67m. Quy hoạch đường Vành đai số 1 trên đường Kha Vạn Cân đã được xác định và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 1996. Ngày 27-3-2007, Sở Kế hoạch - Đầu tư TPHCM đã tiến hành lễ ký tắt với Tập đoàn chuyên về đầu tư xây dựng hạ tầng, kinh doanh bất động sản GSE & C (Hàn Quốc) cho phép đơn vị này được đầu tư xây dựng tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài có chiều dài 13,7km, với tổng vốn đầu tư hơn 314 triệu USD”.

Đơn vị thi công giải phóng mặt bằng: CÔNG TY TNHH TM & DV XD AN ĐỊNH sẽ chịu trách nhiệm phá dỡ công trình cũ trong diện giải tỏa để chuẩn bị mặt bằng cho dự án.
Thời gian thi công: Từ tháng 1 năm 2008

Giải phóng mặt bằng tuyến đường tân sơn nhất bình lợi

Với những cố gắng và quyết tâm từ nhà thầu phá dỡ công trình An Định, bước đầu dự án đã thực hiện đúng tiến độ đã đề ra. Và theo cam kết từ công ty này thì họ sẽ tập trung 100% sức lực và vật lực để có thể giải phóng mặt bằng được hoàn thành sớm nhất để dự án được thi công với chất lượng và tiến độ tốt nhất.

 - Nguồn: Tháo dỡ công trình An Định